Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

LỜI KÊU GỌI KÝ TÊN VÀO BẢN “ PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258"

Để chứng minh cho cộng đồng quốc tế thấy, nhóm “Tuyên bố 258” chỉ là một thiểu số ít ỏi phản bội lợi ích dân tộc, mạo danh cộng đồng/dân tộc, lừa bịp dư luận làm những việc tổn hại nghiêm trọng đến lòng tự tôn dân tộc, trái với pháp luật quốc tế, chia rẽ tinh thần đoàn kết của dòng máu Lạc Hồng, khiến cho cộng đồng và các tổ chức quốc tế hiểu sai, ấn tượng xấu về con người Việt Nam. Chúng tôi kêu gọi các bạn trẻ, các blogger/facebooker tham gia ký tên vào “Phản bác Tuyên bố 258” để chúng thấy được sức mạnh cộng đồng, phơi bày sự lạc loài, lật tẩy các thủ đoạn đen tối của những kẻ luôn mạo danh “nhân dân”, “người yêu nước”, “Mạng lưới Blogger Việt Nam”…, chứng minh cho các quan thầy/nhà tài trợ cho chúng hãy từ bỏ ảo tưởng/tham vọng hão huyền.

Hình thức ký tên: các bạn gửi chữ ký ủng hộ “Phản bác Tuyên bố 258” từ chính địa chỉ thư điện tử trên blog/facebook của các bạn xin gửi về địa chỉ thư điện tử Phanbactuyenbo258@gmail.com với tên, tuổi thực, đường link địa chỉ blog/facebook. Hoặc làm điền theo biểu mẫu :http://tinyurl.com/phandoituyenbo258 . Chúng tôi khuyến khích các bạn viết tâm sự, chia sẻ về sự kiện này để chúng ta có thể trao đổi nhiều hơn nữa cho nhau.

Thời gian ký tên: từ 14h ngày 10/9/2013 đến 24h ngày 30/9/2013. Chúng tôi sẽ tập hợp danh sách gửi tới thư điện tử của các cơ quan chức năng, tổ chức chính trị xã hội Việt nam, các ĐSQ nước ngoài tại Việt Nam và các tổ chức quốc tế cũng như phổ biến rộng rãi trên các trang mạng, facebook/blog .

Từ cuối tháng 7/2013, Phạm Thị Đoan Trang đã vận động một số người mà hầu hết là có “thâm niên” tham gia, thực hiện các hoạt động chống phá Nhà nước Việt Nam ký vào bản Tuyên bố 258 có nội dung vận động cộng đồng quốc tế gây áp lực Việt Nam xóa bỏ Điều 258 BLHS như là “điều kiện” để được trở thành thành viên “Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp quốc”. Mặc dù bản “Tuyên bố 258” mượn danh “Mạng lưới Blogger Việt Nam” nhưng chỉ thu thập được 69 chữ ký của số zân chủ, đến nay mới được hơn 100 chữ ký. Thật khôi hài.

Mặc dù chỉ được một nhúm vài kẻ chống đối cực đoan ký tên ủng hộ “Tuyên bố 258”, nhưng chúng lấy cái danh “Mạng lưới Blogger Việt Nam” liên hệ và tổ chức trao “Tuyên bố 258” cho ĐSQ Mỹ, Úc, Thụy Điển, Đức tại Hà Nội và cử một đoàn bay sang Thái Lan để trao cho một số tổ chức quốc tế. Chúng xem đây như “chiến thắng” và “trưởng thành” của cái gọi là “lực lượng đấu tranh dân chủ Việt Nam”! Các bạn có thể xem nội dung Tuyên bố 258 và những việc làm của nhóm này tại blog sau : http://tuyenbo258.blogspot.com/

Cùng với việc đem Tuyên bố 258 đi “trình” các ĐSQ, tổ chức quốc tế, chúng tổ chức lăng xê, quảng bá, diễn tả các trạng thái tự hào được “bán nước” như một sự khiêu khích quốc thể, thách thức cộng đồng yêu nước chân chính. Cùng với việc này, chúng còn tụ tập tổ chức các buổi “café 258”, tụ tập trước các Đại sứ quán để ”yểm trợ” cho số vào bên trong, tụ tập hò hét đòi “người của chúng” khi đang được yêu cầu làm việc với các cơ quan chức năng về các hành vi vi phạm pháp luật khác giữa Thủ đô Hà Nội… Những hành động quá khích, ngày càng leo thang núp dưới danh nghĩa “yêu nước”, “phản đối đường lưỡi bò”, “đấu tranh dân chủ, nhân quyền” nhưng thực chất là cái vỏ bọc “hợp pháp” cho các việc làm xúc phạm, gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, phủ nhận thể chế chính trị, kích động chống đối tiến tới lật đổ Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. Nếu bạn vào địa chỉ facebook/blog của những kẻ ký tên Tuyên bố 258 sẽ dễ dàng nhận thấy sự chống đối đến cực đoan, thách thức chính quyền, xem thường cộng đồng đến bệnh hoạn của những kẻ này. Mọi hành động, việc làm của chúng đều hướng tới mục tiêu lật đổ Nhà nước với khát vọng đưa Việt Nam trở lại với thể chế “Việt Nam Cộng hòa”, đáp ứng được khát vọng của các ông thầy Việt Tân, Tập hợp dân chủ đa nguyên, …đang trông ngóng hơn 30 năm nay ngoài cửa khẩu (đang thường trực trong danh sách “bạn bè” trên blog/facebook của chúng), để được ôm chân, bợ đít các “đại cường quốc”, bất chấp nguy cơ có thể đẩy Việt Nam trở thành bãi chiến trường, nội chiến hoặc sân đấu cho các nước đế quốc diễn tập.
Cộng đồng facebook/blog trên mạng Internet đã lên tiếng phản đối mạnh mẽ những hành động bán nước của những kẻ tham gia “Tuyên bố 258”. Các bạn có thể đọc một số bài viết sau:
(1)http://vokhanhlinh98.blogspot.com/2013/08/lai-cai-su-tiem-danh-van-mot-nhum-nguoi.html
(2)http://xapxinh.blogspot.com/2013/08/nha-dan-chu-dien-tro-moi.html#.Ui8IxIu5L7U
(3)http://vietnamconghoa2012.blogspot.com/2013/08/ho-muon-gi-qua-cai-goi-la-tuyen-bo-258.html
(4)https://vitoquocvietnam.wordpress.com/2013/08/29/mang-luoi-blogger-viet-nam-la-gi-nhi-2/
(5)http://www.nhandan.com.vn/chinhtri/binh-luan-phe-phan/item/21172302.html
Top of Form
·          




=======

CỘNG ĐỒNG BLOGGER VIỆT NAM PHẢN BÁC "TUYÊN BỐ 258"

Xét rằng:

- “Yêu nước vốn là bổn phận thiêng liêng của bất cứ người dân của một dân tộc nào. Vì yêu nước nên giả sử có một cách nhìn, một chính kiến, một chính sách khác đối lập với Nhà Nước cũng là chuyện bình thường. Tuy nhiên yêu nước kiểu Trần Ích Tắc yêu cầu ngoại bang can thiệp vào nước mình là một hành động không yêu nước chút nào, nếu không nói đó là hành động phản quốc.”(1)

- Ðiều 29 Tuyên ngôn Quốc tế về Nhân quyền(2) ghi rõ: “Mọi người đều có bổn phận đối với cộng đồng nào mà chỉ trong đó mới có thể phát triển toàn vẹn và tự do nhân cách của mình.

Trong việc hành xử nhân quyền và thụ hưởng tự do, mọi người chỉ phải chịu những hạn chế do luật định, và những hạn chế này chỉ nhằm mục tiêu bảo đảm sự thừa nhận và tôn trọng nhân quyền, và quyền tự do của những người khác, cũng như nhằm thỏa mãn những đòi hỏi chính đáng về luân lý, trật tự công cộng, và nền an sinh chung trong một xã hội dân chủ. Trong bất cứ trường hợp nào, nhân quyền và những quyền tự do này cũng không được hành xử trái với những mục tiêu và nguyên tắc của Liên Hiệp Quốc.”

- Sau Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền thì Liên Hiệp Quốc thông qua một số Giao Ước Quốc Tế (International Covenant), tiêu biểu là Giao Ước Quốc tế Về Quyền Dân Sự và Quyền Chính Trị (The International Covenant on Civil and Political Rights: The CP Covenant), và Giao Ước Quốc Tế về Những Quyền Kinh Tế, Xã Hội, và Văn Hóa (The International Covenant on Economic, Social, and Cultural Rights: The ESC Covenant), được Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc chấp thuận ngày 6 tháng 12 năm 1966. Tại các Điều khoản 18, 19, 20 bàn về các quyền tự do tư tưởng, lương tri, tôn giáo, tự do phát biểu ý kiến, tự do hội họp hòa bình chỉ rõ các quyền này “chỉ chịu những hạn chế quy định bởi luật pháp” và sự “cần thiết để bảo vệ sự an toàn công cộng, trật tự, sức khỏe, hay đạo đức hay quyền căn bản và tự do của người khác”

- Điều 258 Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 1999 sửa đổi năm 2009 quy định rõ chỉ áp dụng với những kẻ “LỢI DỤNG” quyền tự do dân chủ để xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức, chứ không phải hạn chế, xóa bỏ quyền tự do, dân chủ con người như “Tuyên bố 258” xuyên tạc. Điều luật này là sự “cần thiết để bảo vệ sự an toàn công cộng, trật tự, sức khỏe, hay đạo đức hay quyền căn bản và tự do của người khác” 

Hơn nữa, Điều 258 Bộ luật Hình sự được thông qua bởi Quốc Hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Cơ quan quyền lực cao nhất của nhân dân Việt Nam, của một quốc gia độc lập, có chủ quyền và quyền tự quyết dân tộc đầy đủ, có địa vị pháp lý bình đẳng với mọi quốc gia trên thế giới. Điều luật này còn hướng tới các giá trị quan trọng, là hành lang pháp lý căn bản bảo vệ sự đoàn kết, thống nhất cộng đồng các dân tộc Việt Nam, bảo vệ các giá trị văn hóa, truyền thống, lịch sử, đạo đức dân tộc và quan trọng nhất là bảo vệ quyền tự do, dân chủ của tổ chức, cá nhân này không bị xâm hại bởi việc thực hiện các quyền tự do, dân chủ của cá nhân khác. 

- Blogger Đoan Trang - người khởi xướng “Tuyên bố 258” đã phát biểu rằng “Tuyên bố 258” là bước đầu tiên trong việc “xem xét lại toàn bộ hệ thống Việt Nam”. Chúng tôi thấy rõ rằng việc xem xét Điều 258 BLHS thực ra là sự mở đường cho một nhóm thiểu số ít ỏi mạo danh “Mạng lưới blogger Việt Nam” được “tự do” hoạt động kích động chống phá Nhà nước Việt Nam, phá hoại sự đoàn kết dân tộc cũng như các giá trị văn hóa, đạo đức, lịch sử truyền thống. Hình ảnh một số blogger hoan hỉ như một sự “chiến thắng” khi bước ra từ Đại sứ quán các nước Mỹ, Đức, Úc, Thụy Điển sau khi “trình Tuyên bố 258” gieo nỗi hổ thẹn, nhục nhã cho mỗi con dân nước Việt, gợi tưởng đến hình ảnh quốc nhục của Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống khi xưa.

Do vậy:

Bằng Tuyên bố này, Cộng đồng Blogger Việt Nam phản bác “Tuyên bố 258” của một nhóm nhỏ ít ỏi đi ngược lợi ích cộng đồng, dân tộc, đã tiếm danh, mạo nhận cộng đồng để làm hoen ố lòng tự tôn dân tộc, hạ nhục quốc thể, vấy bẩn Dòng máu Lạc Hồng.

Bản ký tên ủng hộ văn bản “Cộng đồng Blogger Việt Nam phản bác Tuyên bố 258” với tên tuổi thực, Chứng minh thư nhân dân, địa chỉ blog/facebook xin gửi về địa chỉ thư điện tử Phanbactuyenbo258@gmail.com. Hoặc điền theo biểu mẫu :http://tinyurl.com/phandoituyenbo258

Văn bản sẽ được viết bằng Tiếng Việt, Tiếng Anh gửi đến Quốc Hội, Chính phủ, các tổ chức chính trị - xã hội, các Đài Truyền hình, báo chí trong nước. Đồng thời cũng gửi đến các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam, các tổ chức quốc tế nhằm bảo vệ danh dự cho Cộng đồng Blogger Việt Nam

Chú thích:

(1) “Chuyện Xưa, Chuyện Nay” của Quảng Thiện, trang nhà Chuyển Luân, tháng 11, 2006. Ngoài ra cũng còn bài 'Vọng ngoại tắc ngu' của Trần Đình Hoàng cũng nói lên cùng một ý tưởng. 

(2) Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền là dập theo khuôn của Bản Nhân Quyền (Bill of Rights) của Mỹ, được Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc chấp thuận và tuyên bố ngày 10 tháng 12 năm 1948 – thời điểm Liên Hiệp Quốc nằm trong sự thao túng của các cường quốc Âu Mỹ. Bản Tuyên Ngôn này được thông qua với 48 phiếu thuận trên tổng số 195 quốc gia trên thế giới (tỷ lệ 25%). Bản Tuyên Ngôn không có giá trị công pháp quốc tế (not legally binding), vì không có một định nghĩa rõ ràng thế nào là nhân quyền

(3) Article 18: 1. Everyone shall have the right to freedom of thought, conscience and religion.. 2. Freedom to manifest one’s religion or beliefs may be subject only to such limitations as are prescribed by law and are necessary to protect public safety, order, health, or morals or the fundamental rights and freedom of others.

(4) Article 19: 1. Everyone shall have the right to freedom of expression.. 2. The exercice of the rights provided for in Paragraph 2 of this article carries with its special duties and responsibilities. It may therefore be subject to certain restrictions, but these shall only be such as are provided by law.

(5) Article 21: 1. The right of peaceful assembly shall be recognized. 2. No restriction may be placed on the exercice of this right other than those imposed in conformity of the law.



====

Bản Tiếng Anh

                      Vietnam blogger community’s rebuttal to Statement 258

Considering that:

- "Patriotism is the sacred duty of the people of all nations. It is nothing abnormal if a man is provoked into having political perspectives and views that contradict with the State’s policies by patriotism. Nevertheless, such “patriotic” acts like the ones of Tran Ich Tac who has once called for foreign intervention in his country is in fact considered as “unpatriotic”, if not an act of treason" ( 1 )

- Article 29 of the Universal Declaration of Human Rights ( 2 ) clearly stated: "(1) Everyone has duties to the community in which alone the free and full development of his personality is possible.

 In the exercise of his rights and freedoms, everyone shall be subject only to such limitations as are determined by law solely for the purpose of securing due recognition and respect for the rights and freedoms of others and of meeting the just requirements of morality, public order and the general welfare in a democratic society. These rights and freedoms may in no case be exercised contrary to the purposes and principles of the United Nations.”

- After the Universal Declaration of Human Rights, the United Nations adopted a number of International Covenants. Notably, on December 6th 1966, the UN General Assembly approved the International Covenant on Civil and Political Rights: The CP Covenant; the International Covenant on Economic, Social, and Cultural Rights: The Covenant ESC. In Articles18, 19, 20, that discuss the right to freedom of thought, conscience and religion, freedom of expression, freedom of association rights and peace, it is specified that these Articles are "subject only to such limitations as are prescribed by law and are necessary to protect public safety, order, health or morals or the fundamental rights and freedoms of others."

- Article 258 of the 1999 Penal Code of Vietnam, amended in 2009 clearly stated that only those who ABUSE the right to democratic freedoms to infringe upon the interests of the State, the legitimate rights and interests of organizations and/or citizens are subjected to the article. Therefore, it is not the aim of the article to restrict and remove freedom and democratic rights of the people as distorted in "Statement 258". This regulation is "necessary to protect public safety, order, health, morals and the fundamental rights and freedoms of other citizens"
Moreover, Article 258 of the Criminal Code was adopted by the National Assembly of the Socialist Republic of Vietnam - the highest authority of the people of Vietnam – an independent country with sovereignty and complete national autonomy as well as the legal status equal to any country in the world. The Article aims at important values ​​which form the basic legal framework to protect the community unity of the people of Vietnam along with cultural values, traditions, history, religion, ethics and most importantly, to protect the right of freedom and democracy of the organizations and/or citizens from being infringed by the implementation of the freedom and democracy of other organizations and individuals.

- Blogger Doan Trang - who initiated the “Statement 258”, has declared that the Statement was the first step to "review the whole political system of Vietnam." It can be clearly seen that the review of Article 258 of the Penal Code is actually paving the way for propaganda activities of the few people who impersonate the "Vietnam blogger network" to stir against the State of Vietnam, undermining national unity as well as traditional cultural and moral values. The picture of a group of a bloggers being happy upon their so-called "victory" when leaving the Embassy of the United States, Germany, Australia and Sweden after the submit of "Statement 258" has sowed shame and humiliation in the mind of each Vietnamese citizen, implying a national disgrace to the image of Tran Ich Tac, Le Chieu Thong.

Thus:

By this statement, the Blogger Community of Vietnam refute "Statement 258" of a minority, which opposed public and national interest and has impersonated the whole community to tarnish nation’s honor, humiliated Vietnamese people’s pride and smeared the “Lac Hong bloodstream”.

Please send the signatories in support of "Vietnam Blogger Community’s rebuttal to statement 258 " with real names, blog/Facebook address to the following email address: Phanbactuyenbo258@gmail.com.


The text is written in Vietnamese, English and will be sent to the National Assembly, the Government, political and social institutions, television stations, newspapers in the country as well as to foreign embassies and international organizations in Vietnam and to protect the reputation of Vietnam’s Blogger Community.
Bottom of Form

Nguồn: Blog Võ Khánh Linh.

33 nhận xét:

  1. Trần Văn Thành SV HNlúc 20:28 11 tháng 9, 2013

    Chỉ những người thiểu năng trí tuệ hay bọn người cơ hội mới tin vào nền dân chủ của VN!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn chú chắc dư thiểu năng trí tuệ, nên tin vào đám đang làm " dân chủ " hiện tại.

      Xóa
    2. Còn mày là loại quái thai.

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Đây chỉ là tuyên bố của một nhóm người quá khích muốn tự do dân chủ một cách quá trớn. Chỉ vì mấy đồng tiền ngoại bang vứt cho mà đi làm mấy chuyện nhăng cuội không giống ai cả, muốn chà đạp lên luật pháp của nước mình. Chúng ta hãy cùng ký tên vào bản tuyên bố này để cùng giữ gìn sự nghiêm chỉnh của pháp luật. hành động phản bác của Võ KHánh Linh cũng đáng hoan nghênh chứ sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mày ngu như chó hay là loại dư lợn viên. Dân VN đã bao giờ có tự do dân chủ? Quyền cơ bản của nhân dân được ghi trong Hiến Pháp sao mãi không được thực hiện. Mày là loại đầu đất. Loại như mày sống thì VN thêm nhục.

      Xóa
  4. tuyên bố 258 của mấy tên phản tặc đang là hành động phi pháp, bất chấp pháp luật. Phải ngiêm trị thật nặng. Cái gọi là vì tự do, dân chủ hay nhân quyền chỉ là cái mác, cái lý do cho hành vi phá hoại của mấy anh, mấy chị trong "mạng lưới blogger Việt Nam" mà thôi. Điều 258 quy định đầy đủ hình thức xử phạt đối với các hành vi lợi dụng tự do ngôn luận, báo chí, tôn giáo...để thực hiện hành vi mục đích sai trái, ảnh hưởng đến xã hội, nhà nước. Vì vậy mà hoàn toàn chính đáng, chẳng có lý do gì mà lại xóa bỏ nó cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại một tên cầm thú. Sao VN nhiều loại cầm thú thế. Ôi VN quê hương tôi.

      Xóa
  5. Bọn phản động trong và ngoài nước luôn tìm mọi cách để chống phá đảng,nhà nước ta.Họa chăng, phát luật việt nam quá dễ dãi đối với chúng. nên đã nhờn ./ tuyên bố 258 một lần nữa cho thấy âm mưu thâm độc của bọn chúng,tôi kịch liệt phản đối với cái gọi là tuyên bố 258.một việc làm không thể chấp nhận được của bọn phản động.chúng ta cần phải hết sức cảnh giác và lật đổ âm mưu của bạn chúng để bảo vệ tổ quốc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, chúng ta phải hết sức cảnh giác trước những âm mưu thâm độc của bọn phản động và các thế lực thù địch

      Xóa
  6. đây thực chất là các hành động cổ súy của mấy tên phản động lưu vong bên ngoài đất nước. Phản bác tuyên bố 258 là một chức trách nên làm của công dân việt nam.
    Tuyên bố 258 là thực chất là tuyên bố của bọn chống phá nhà nước.Nếu tuyên bố 258 được chính phủ và nhà nước đồng ý thì điều đó sẽ rất dễ dàng cho bọn chống phá nhà nước hoạt động.Ai sẽ đảm bảo rằng không có tổ chức phản động.Nếu có thì ai sẽ là người đứng ra chịu trách nhiệm?

    Trả lờiXóa
  7. bọn phản động luôn muốn lật đổ sự lãnh đạo tuyệt đối của đảng đối với nhân dân.tuyên bố 258 của bọn chúng đòi quyền tự do dân chủ nhưng thực chất đó là âm mưu thâm độc chống phá đảng ta.chúng ta là những người yêu nước hãy cùng nhau phản bác tuyên bố 258 của bọn phản động để lật đổ âm mưu của bọn chúng.bảo vệ sự bình yên cho đất nước.
    có lẽ pháp luật việt nam quá nhân đạo chăng? nó nhờn luật sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất đúng, bọn phản động đã tìm mọi cách để chống phá Việt Nam; bọn chúng phải bị trừng trị thích đáng

      Xóa
  8. Để thể hiện sự mình là một công dân có trách nhiệm, một công dân luôn lên tiếng khi thấy sự bất bình, hãy kí tên phản bác tuyên bố 258. Góp phần chống lại những luận điệu của những kẻ dân chủ giả hiệu, tự do giả hiệu, hành động không dựa trên lợi ích của dân tộc mà chỉ để lấy tiền từ các tổ chức chống đối ngoại quốc.

    Trả lờiXóa
  9. Tuyên bố 258 là tuyên bố của một số blogger khoác chiếc áo choàng hào nhoáng tự do, dân chủ. Tớ chưa thấy họ mang lại chút tự do, dân chủ nào cho đất nước cả, mục đích của họ là vì tiền, vì lập kế hoạch với những tổ chức phản động chông phá đất nước. Nếu yêu nước, chúng ta cũng nhau kí tên phản đôi tuyên bố 258 nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhớ ngày mới , nhóm anti rân trủ phát hoảng lên với lập luận :" ...thế không đi biểu tình là khong yêu nước à " ...
      Nay lại thấy con Kè có lập luận - trích :"..... Nếu yêu nước, chúng ta cũng nhau kí tên phản đôi tuyên bố 258 nhé! "
      thế không kí tên là ... không yêu nước à ?
      Vãi L... !

      Xóa
    2. Về chạy xe ôm đi con. Đã ngu lại hay nói.

      Xóa
    3. Tuyên bố 258 là gi?tại sao phải phản bác tuyên bố 258,điều 258 qui định như thế nào,tại sao phải đặt ra điều 258,điều 258 có lợi cho anh ninh quốc gia hay không?mỗi người hãy tự hỏi và tự trả lời đi thì sẽ rõ,nếu điều 258 đảm bảo an ninh và lợi ích của quốc gia thì người công dân phải hi sinh lợi ích cá nhân vì quốc gia đó mới là yêu nước,mọi người dân phải tôn trọng pháp luật.

      Xóa
  10. hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn ! Là một người dân Việt Nam, mang trong mình dòng máu Việt. Với truyền thống yêu nước, lòng tự tôn dân tộc, chúng ta hãy cùng nhau chung tay bảo vệ an ninh tổ quốc, ngăn chặn mọi âm mưu chống phá nhà nước, chống phá chế độ của một số thế lực thù địch, phản động. Hãy ký tên phản đối "Tuyên bố 258" các bạn nhé! hãy thể hiện tinh thần yêu nước của chúng ta. hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mày thể hiện tình yêu nước nào thế? yêu Trung Cộng à. Đúng là dư lợn viên.

      Xóa
  11. Số lượng người tham gia không quan trọng vì bản chất của điều luật là đúng, chỉ những kẻ vi phạm mới sợ. Chúng ta lên tiếng để cho chúng nó biết dân ta im lặng không phải vì ta ngu mà vì ta khinh Bỉ lũ chúng nó. đáng lẽ không cần lên tiếng đâu, nhưng vì bản chất mấy con chó này quá ngu nên chúng ta nên dạy nó chút kẻo mang tiếng con dân nước việt

    Trả lờiXóa
  12. thực tế, bất kỳ các quan hệ xã hội nào phát sinh đầu có luật ban hành để điều chỉnh nhằm đảm bảo hài hòa các mối quan hệ trọng xã hội . điều 258 cũng vậy? Điều 258 trong bộ luật hình sự do nhà nước Việt Nam ban hành là chuẩn xác để hạn chế việc lợi dụng quyền tự do, dân chủ để xâm hại đến lợi ích quốc gia và của công dân khác. Vậy vì sao lại có những kẻ rêu rao đi phản đối điều này. có chăng, chúng đang tìm cách phá những điều vốn thuộc về chân lý?

    Nghĩ 1 cái biết ngay những kẻ chuyên đi lợi dụng vấn đề tự do, dân chủ để xâm hại đến lợi ích dân tộc này rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mày là loại cầm thú, rống lên như con chó. Mày quá ngu, đầu mày toàn cứt. Mày biết mày được sinh ra để làm gì không? Để lấy phân trồng cây đấy.

      Xóa
    2. Óc chó như mài biết phản biện là gì không?
      Mài thử xem cái điều 258 đó nội hàm nó có gì xâm phạm quyền tự do hay không? Chỉ là trị tội những kẻ " Lợi dụng" cái quyền đó làm láo thôi liệt não ạ. Mài đéo làm bậy thì sợ gì cái điều luật đó?
      Thêm nữa cái hành động mời ngoại bang can thiệp vào công việc nội bộ thì hàng nghìn năm nay VN chưa bao giờ chấp nhận là " yêu nước". Hiểu chưa. Chó dại?

      Xóa
  13. Xóa bỏ điều này để các anh chị blogger tự do truyên truyền thoải mái tư tưởng xấu chống phá Đảng, nhà nước Việt Nam, chế độ XHCN đây mà. không được đâu sói ạ? cái gì cũng có chừng mực của nó chứ?
    Vi phạm nào cũng cần phải có hình thức xử phạt cụ thể, nếu không lợi dụng những vấn đề được quy định trong điều 258 thì có gì phải " nhắng" lên, rồi lại còn đòi xóa bỏ điều luật này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, chúng đòi xóa bỏ điều 258 là để chúng thỏa sức chống phá đất nước mà; bọn chúng phải bị trừng trị nghiêm khắc

      Xóa
  14. Túm lại, cái nào mới là CỘNG ĐỒNG BLOGERs ?
    Mấy cha ra "tuyên bố hai-năm-tám" rồi lại mấy cha ra tuyên bố "anti tuyên bố hai-năm-tám " , mai mốt hổng biết có mấy cha nào chém gió nữa hông ?
    Túm lại cái gọi là "cộng đồng " ( nào đó ) chỉ đơn giản là một tập , ai muốn nói chả được - so với các kiểu luật xứ Việt chả thấy vi phạm chi hết ! Nói theo kiểu các cụ là " đéo ( xin lỗi ) ai đánh thuế nói phét nên .... nói vô tư ! "
    Sao cứ lau nhau như chó đau ăn cứt sốt thế ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân xe ôm có khác chạy khắp nơi hết Cô Tiên,,chạy lung tung lại sang đây, dạo này xăng đắt lắm nha.

      Xóa
  15. Mời thảo luận về Tuyên bố 258 trong tinh thần dân chủ đa nguyên
    http://danluan.org/tin-tuc/20130930/moi-thao-luan-ve-tuyen-bo-258-trong-tinh-than-dan-chu-da-nguyen

    Trả lờiXóa
  16. Việc quảng cáo là điều cốt lõi để một công ty tồn tại cũng như đến được với khách hàng thì chính vì việc ấy mà các dịch vụ quảng cáo được thành lập và dịch vụ in bang ron gia re quang cáo cũng được hình thành giúp doanh nghiệp công ty tiếp cận khách hàng.
    Và sau đây là 10 tiêu chi bạn nên sử dụng dịch vụ in treo bang ron gia re :
    Giá rẻ: Với chi phí 10.000 đồng, bạn có thể treo gần như vĩnh viễn một tờ quảng cáo dịch vụ của bạn
    Vị trí: Dịch vụ mà bạn cung cấp có tính chất địa phương thì bạn chỉ trả tiền cho các vị trí quảng cáo thích hợp quanh bán kính kinh doanh của mình
    Nhu cầu: Khách hàng chưa phát sinh nhu cầu ngay khi trông thấy quảng cáo của bạn mà đến lúc nào đó họ có nhu cầu mới xem lại số điện thoại và gọi cho bạn (khách hàng đã biết bạn ở gần họ hơn cả và luôn có tâm lý ưu tiên cự ly gần)
    Nhóm khách hàng: Tất cả mọi người qua lại đều có thể nhìn thấy và đọc được dịch vụ trên quảng cáo của bạn là gì
    Thời gian hiện hữu: Có những tờ quảng cáo “sống” đến vài năm mà vẫn rõ ràng màu sắc cũng như nội dung
    Dễ kiểm soát: Chúng tôi có báo cáo đầy đủ (số nhà, số ngõ, phố) kèm ảnh chụp vị trí treo bang ron tphcm quảng cáo để bạn dễ dàng kiểm soát số lượng và chất lượng.
    Chỉ với tiêu chi như thế hy vọng giúp bạn có hướng quyết định phát triển cho quảng cáo của mình. Việ sử dụng treo bang ron giá rẻ giúp bạn giảm chi phí đáng kế mà ổn định sự hiện hữu công ty bạn đến các khách hàng.
    Mọi chị tiết vui lòng liên hệ côn ty Song Đỉnh chúng tôi cung cấp các dịch vụ treo in bang ron , in hiflex các loại khác nhau.


    Trả lờiXóa
  17. Bản chất của bọn phản động là chuyên chống phá đất nước; chỗ nào chúng cũng nhúng vào được.

    Trả lờiXóa
  18. Bọn phản động chuyên tìm mọi cách để phá hoại đất nước, nên các điều luật cản trở bọn chúng là chúng đều không muốn

    Trả lờiXóa