Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

RA MẮT TRANG "GIẢI ĐỘC THÔNG TIN"

Không thể không thừa nhận rằng sự phát triển của Internet đã và đang mang lại những lợi ích to lớn cho cả nhân loại, trong đó có Việt Nam. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít kẻ có mưu đồ xấu để lợi dụng Internet xuyên tạc lịch sử; bịa đặt, vu khống, xuyên tạc những nỗ lực của nhân dân Việt Nam đang hằng ngày xây dựng đất nước "đàng hoàng hơn, to đẹp hơn" như ước nguyện của Hồ Chủ tịch lúc sinh thời. 

Chúng tôi thừa nhận, trên đất nước ta còn có nhiều khiếm khuyết, yếu kém. Tuy vậy, nếu đã là công dân yêu nước thì phải có nghĩa vụ chung tay khắc phục những yếu kém, khiếm khuyết đó chứ không thể đứng ngoài hô hào, kích động người khác làm rối loạn xã hội, làm nhiễu loạn thông tin trên mạng Internet.

Từ lý do trên, chúng tôi- những chuyên gia trên nhiều lĩnh vực đã tự nguyện liên kết lại để mở ra trang "GIẢI ĐỘC THÔNG TIN" nhằm đấu tranh vạch trần những mưu đồ xấu của các thế lực thù địch; đưa ra những thông tin chính xác nhất với những chứng cứ thuyết phục nhất để bạn đọc có cái nhìn trong sáng hơn, thiện cảm hơn về đất nước.


Kính mong mọi người cùng đồng hành với chúng tôi trong cuộc chiến trên mặt trận thông tin này.

Xin cảm ơn!

Nhóm chủ trương "GIẢI ĐỘC THÔNG TIN"

Địa chỉ của chúng tôi:

+ Trên blogspot: http://giaidocthongtin1.blogspot.com/
+ Email: giaidocthongtin@gmail.com

26 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bác góp ý nhưng nhận xét đầu tiên mà lời lẽ hơi bị thô nên phải xóa thôi!
    Xin lỗi bác nha!

    Trả lờiXóa
  3. Xin chúc mừng các bạn trẻ đã cho ra đời trang mạng GIẢI ĐỘC THÔNG TIN với mục đích tốt đẹp và cao thượng. Tuy ở xa tổ quốc 1/2 địa cầu tôi cũng mong hàng ngày có và đọc những thông tin trung thực để biết sự lớn mạnh của đất nước làm vơi đi sự nhớ nhung quê hương nơi còn đang cất giữ nhúm nhau khi mới ra đời của mình. Các bạn hay cố gắng thông tin đều đặn đúng với sự thật cho dù có thể có những tin mà mình cảm thấy buồn , không sao nếu là sự thực , có như vậy bọn chống đối sẽ không có chỗ đứng trên mạng INTERNET dù là mạng ảo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất chính xác, tựa đề blog này đã nói lên tất cả và bạn đọc cần sự thật; rất mong các bạn ủng hộ blog này

      Xóa
  4. cố gắng nhé ,tớ đàn dự định lâu dài cướp đăng lại mấy bài đăng ở đây nên phải viết hay như TIENLANG nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tất nhiên là cố gắng rồi; đó là mong muốn của tác giả mà

      Xóa
  5. Giải độc kiểu Google.tienlang hay Bachhoathongtin (NHỮNG BẤT AN CHO HUYNHNGOCCHENH) ?

    Trả lờiXóa
  6. Khong co noi quy ah

    Trả lờiXóa
  7. nhiệt nhiệt chao mưng sự ra đời blog giaidocthongtin .chuc các bạn hãy o tuyến đầu của cuộc chiên thông tin này.

    Trả lờiXóa
  8. Nhiệt liệt chào mừng trang rải độc thông tin!

    Trả lờiXóa
  9. Hay đấy. Tôi, 1 thành viên của Chi bộ Phọt phẹt chào mừng các bạn..

    Trả lờiXóa
  10. Trang này chắc Hương Lan Lê chủ trì rùi

    Trả lờiXóa
  11. Trả lời
    1. Bạn nói đúng, bạn đọc đang rất cần giải độc các nội dung xuyên tạc

      Xóa
  12. Mình cũng ngỡ ngàng về trang này từ sáng đến giờ nên cũng đã tìm hiểu. Có lúc mình đã nghĩ như ông BINH 16:20 Ngày 14 tháng 8 năm 2013 và cho rằng trang này do cô Hương Lan Lê chủ trì.
    Thế nhưng, nếu tìm hiểu cả trang blog này lẫn trang fb
    http://www.facebook.com/GiaiDocThongTin
    thì thấy trang này thiết kế khá hoành tráng và ngay ngày đầu ra mắt đã thu hút khá đông bạn đọc. Lượng thôn tin khá lớn.
    Tôi cho rằng cô Hương Lan Lê có tham gia nhóm nên quảng cáo khá nhiệt thành cho trang này. Nhưng nói rằng cô Lan chủ trì thì chắc là không đâu.
    Chắc chắn là có 1 nhóm chuyên gia bự trực tiếp điều hành cả trang này lẫn trang fb.

    Trả lờiXóa
  13. Chúc mừng trang mới ra đời!
    Mục đích, chủ trương của các bạn đã khá rõ ràng... nhưng danh tính, thông tin về những người quản trị trang cũng cần đàng hoàng, minh bạch "chính xác nhất" để được "thuyết phục nhất" !
    - Mong trang này có nhiều bài viết và còm sỹ thông minh, đứng đắn (với chứng cứ rõ ràng, lý lẽ sắc bén, ngôn từ lịch sự, đúng mực.) đừng để mang tiếng xấu "Rau nào sâu ấy.." với bạn đọc khách quan.
    - Bất kỳ 1 sự không minh bạch nào cũng sẽ là tự vùi dập, tự hại, tự sát mình đó, các bạn ạ !

    Trả lờiXóa
  14. [URL="http://www.go.vn/diendan/forum.php"]CLICK HERE[/URL]

    Trả lờiXóa
  15. [URL=http://giaidocthongtin1.blogspot.com/2013/08/ra-mat-trang-giai-oc-thong-tin.html?showComment=1396066625245#c4226768185157738086]Tên[/URL]

    Trả lờiXóa
  16. Đây là trang tôi và rất nhiều người rất ưa thích, mong trang này có thật nhiều bài hay

    Trả lờiXóa