Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Tin khí tượng : DỰ ĐOÁN ĐƯỜNG ĐI CƠN BÃO DÂN OAN

Dân Việt Nam 86 triệu bao gồm 54 dân tộc Kinh, Mường, Tày, Nùng, K’Ho…. Kể sái quai hàm không hết. Mấy năm gần đây không biết từ đâu mọc ra cái loại là “dân oan”? Hỏi kỹ mới biết từ này không có trong từ điển mà do các nhà Rân chủ sáng tác ra.
 
Các nhà Rân chủ có khá nhiều anh là luật sư, chẳng biết tài năng đến đâu mà lắm anh tự xưng “luật sư của triệu dân oan". Dưới con mắt các “luật sư triệu dân oan” này cứ hễ có tranh chấp trong giải phóng mặt bằng thì nhà nước luôn sai, dân lúc nào cũng đúng. Lạ cái là chưa có ông luật sư nào đứng ra giúp “dân oan” làm đơn tố tụng, ra tòa mà cãi giùm “dân oan”. Cách thức giúp “ dân oan” của mấy ảnh rất kỳ: Hễ ở đâu có tranh chấp bồi thường đất cát là mấy ảnh xáp dzô xúi dân chống nhà nước bằng gậy gộc, dao búa. Hình như mớ kiến thức học từ trường luật của mấy ảnh mốc meo vì bụi, và cái bằng luật chỉ để làm cảnh cho thêm phần "ngầu" mà thôi. Những vụ “dân oan” được web , blog rân chủ thổi phồng hết cỡ, bóp nặn tối đa làm dư luận không biết đường đâu mà lần.
 Sau khi thất bại trong mưu đồ lợi dụng vụ Đoàn Văn Vươn như một quả bom tiên phong dẫn đường, các nhà dân chủ cuội của chúng ta đang dịch chuyển địa bàn hoạt động của họ từ Tiên Lãng, Hải Phòng về Văn Giang, Hưng Yên.
Với dụng ý sử dụng Văn Giang như là một sự kiện để mở rộng, khoét sâu mâu thuẫn giữa một nhóm người dân chống đối với chính quyền sở tại, đồng thời vẽ ra một hình ảnh bất ổn định trong an ninh nông thôn của Việt Nam, nhóm này gần như sẽ không từ bỏ bất cứ một ý định nào, kể cả nhố nhăng, và hèn mạt nhất.
Dự kiến, ngày mai, 15/8/2013, cơn bão “dân oan” sẽ đổ bộ vào Văn Giang. Một số nhà dân chủ cuội sẽ kích động nhóm dân chống đối ở Văn Giang tái diễn trò nổi lửa, nấu cháo trước cổng trụ sở UBND huyện Văn Giang. Và mục đích, chẳng có gì khác ngoài đưa thông tin, hình ảnh lên mạng hòng đánh lừa dư luận bằng một cơn bão nước bọt rất to.
Theo dự đoán của những nhà “Rân chủ học”, sau Văn Giang, điểm đến tiếp theo sẽ là Từ Sơn, Bắc Ninh với dự án xây dựng nhà máy xử lý nước thải!
Những người dân nhẹ dạ, cả tin, chỉ là con rối trong cuộc chơi đầy ảo tưởng, và mưu đồ kiếm tiền bẩn thỉu của họ mà thôi.  

16 nhận xét:

  1. Lại đám Diện, Hằng, Trần Vũ Hải, Vinh Sàm ... ăn tiền, vừa đánh thuê, vừa mị dân, một công đôi việc!!!

    Trả lờiXóa
  2. bão u to lớn bỏ mẹ, ko đi tránh, đến UB tránh sao dc. gió nó chém vỡ mặt rân chủ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn dân chủ cuội là cứ phải lật mặt bọn chúng thì chúng mới ớn; không chống đối chính quyền nữa

      Xóa
  3. chúc mừng giải độc thông tin.

    Trả lờiXóa
  4. Hy vọng ngày 15/8 sẽ nhiều tên dân chủ nhập kho- và CSVN hãy ra tay trừng trị đích đáng. Vận mệnh Tổ quốc phải treo đầu mũi súng- bất chấp một thế lực nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ trường hợp nào vi phạm pháp luật thì xử lý hết cho họ tỉnh ra; không có bọn dân chủ cuội cứ lợi dụng miết

      Xóa
  5. Chào GĐTT,cứ như NÀY cho nó yên chuyện.Bọn rân chủ,là những kẻ phá hoại,chữi làm gì cho nó mõi mồm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn phải cho đám dân chủ cuội này bài học để chúng không dám ho he gì nữa

      Xóa
  6. Không phải là dân oan mà dân bị đối xử bất công đấy.

    Này nhé,cho dù đất đai có là công thổ quốc gia thì mấy tay chủ đầu tư bất động sản loại cty cổ phần hoặc DNNN và nông dân đều sử dụng đất như một phương tiện kinh doanh để sống,vậy hà cớ gì nhà nước thu hồi đất của người này cấp cho người kia mà mấy bác chủ sử dụng là nông dân không hề được thỏa thuận,chỉ được hoặc đồng ý nhận khoản tiền đền bù giá bèo hoặc bị cưỡng chế thu hồi?vậy có bất công không nhể?một bác nông dân bị đối xử bất công thì chỉ là con ong cái kiến nhưng cả triệu con ong cái kiến thì chỉ còn nước bỏ của vắt chân lên cổ mà chạy mất dép luôn đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DNNN là FDI đó ,không phải là doanh nghiệp nhà nước mô.

      Xóa
    2. Chẳng qua là do bọn dân chủ cuội chống lưng nên người dân nhẹ dạ họ mới tin và làm thế thôi; giải quyết đất đai theo đúng quy định chứ có phải làm bừa đâu mà bảo chính quyền làm sai

      Xóa
  7. hehe con oan hon thi tinh sao day may pac ??...

    Trả lờiXóa
  8. Trước những luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch nhằm chống phá Đảng và Nhà nước ta; chúng ta cần bình tĩnh xem xét và xử lý thông tin chuẩn xác, tránh mắc mưu của các thế lực thù địch.

    Trả lờiXóa
  9. Bọn dân chủ cuội này chuyên lợi dụng những người dân nhẹ dạ cả tin để kích động họ chống đối chính quyền và tung tin lên MXH rồi lấy tiền bố thí của các thế lực thù địch; vì vậy người dân phải cảnh giác kẻo bị liên lụy vào thân

    Trả lờiXóa